ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

ความเพลิดเพลินบันเทิงใจ กับการชมการแสดงของเกอิชา ที่ออนเซน
: 上山田戸倉温泉芸寮協同組合

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

เพลิดเพลินกับการแสดงของเกอิชา ระยะเวลา 30 นาที แสดงโดยเกอิชาของสมาคมเกอิชา ออนเซนท้องถิ่น Togura-Kamiyamada
มีการแสดงของเกอิชา เริ่มด้วยร้องเพลงสักสองเพลง จากนั้นเกอิชาสอนเต้นรำให้แขกทุกคนเต้นรำรอบ ๆห้อง ท้าเกมส์เกอิชากับแขก ตอนท้ายแขกสามารถถ่ายรูปกับเกอิชาได้


คำแนะนำ

ตามประวัติศาสตร์ Togura-Kamiyamada เป็นเมืองริสอร์ทที่มีออนเซนมานาน คนจะไปพักที่หลังการไปนมัสการวัด Zenkoji ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองนากาโน่ แขกมาแช่ออนเซนและจัดงานเลี้ยงที่ใหญ่ เรียกเกอิชาให้ความเพลิดเพลินบันเทิงใจกับแขกในคืนนั้นก่อนที่แขกจะกลับไปสู่การดำเนินชีวิตตามปกติ
ทุกวันนี้ Togura-Kamiyamada เป็นหนึ่งในเมืองออนเซนแบบหายาก เพราะมีเกอิชาที่สามารถเรียกให้มาบริการ เพื่อให้ทำหน้าที่สร้างบรรยากาศห้องจัดเลี้ยงของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นได้
โดยปกติเกอิชามาอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และใช้เวลากับการพูดคุย เทเครื่องดื่มให้แขกเป็นส่วนมาก
การแสดงในครั้งนี้เป็นเวลา 30 นาที เกอิชาร้องเพลงความรักพื้นที่ เช่น Kamiyamada Ko-uta สอนเต้นรำเพลงขุกถ่านหิน Tanko-bushi หรือเพลงที่คล้ายกัน แขกเข้าร่วมเต้นรำไปรอบๆห้อง จากนั้น เกอิชาจะท้าเกมส์เกอิชา เช่น Konpira Funafuna หรือ เกมส์อื่น ๆ ที่เล่นในห้องเลี้ยงเกอิชากับแขกทุก ๆ คน จากนั้นก็เป็นเวลาถ่ายรูปกับเกอิชา
ผมขับรถไป Togura Kamiyamada Onsen ผมได้รับเชิญอาหารกลางวันเป็นตัวอย่างชุด Kaiseki จากโรงแรมญี่ปุ่น(เรียวกัง)แห่งหนึ่ง เขามีเกอิชาท้องถิ่นให้มาแสดงเต้นรำแบบดั้งเดิม ร้องเพลง และ เล่นเครื่องดนตรีโบราณของญี่ปุ่น shamisen ดังนั้น ช่วงบ่ายของผมในวันนั้นกลายเป็นช่วงบ่ายที่ยอดเยี่ยมเลยที่เดียว (T.A., Australia)
ประทับใจจริงๆที่ได้มีโอกาสได้ชมการแสดงของเกอิชาตัวจริง เอ้อ...เป็นไปไม่ได้ที่ได้ชนะเกอิชาในการเล่นเกมส์เกอิชา (T.L., USA)


รายละเอียด

ชั่วโมง
เวลาเปิดทำการ แตกต่างกัน แต่มักจะ 18:00-18:30 .
วันที่
ไม่สม่ำเสมอ
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
¥ 10,000 ต่อเกอิชา ขั้นต่ำที่แนะนำ เกอิชา2คน (1 นักเต้น 'tachikata', และ 1 ผู้เล่น shamisen) (หมายเหตุ: 100% ค่ายกเลิกถ้ายกเลิกวันที่ทำการการแสดง.)
จอง
จำเป็น(แจ้งอย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อน เพื่อยืนยันความแน่นอน)
จำนวนผู้เข้าร่วม
1คน หรือ มากกว่า สำหรับกลุ่ม ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป

หมายเหตุ

ไม่จำเป็นต้องพูดภาษาญี่ปุ่นได้ในการชมการแสดงของเกอิชา เกอิชาคุ้นเคยกับการสอนเต้นรำและเกมส์เกอิชา ด้วยอากัปกิริยา และท่าทางต่าง ๆ
ขอให้จองล่วงหน้าโดยผ่านที่พักของคุณใน Togura-Kamiyamada
ตามปกติ การแสดงของเกอิชา คือ 2 ชั่วโมง


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)26-276-1351เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
ทางรถไฟสายชินาโน่ โดยรถยนต์ จาก Sakaki IC ทางด่วน Joshin'etsu เข้าเส้นทาง 91 ลงไปเลี้ยวขวาเข้าเส้นทาง 18 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทาง 498 ข้ามแม่น้ำไปยังสัญญาณไฟ the Kamiyamada Culture Hall Tourism Hall อยู่หมุมตะวันตกเฉียงเหนือ
โดยรถไฟ จากสถานีรถไฟ Togura ของสาย Shinano เดินไป 2.2 กีโลเมตร (ประมาณ 30 นาทีตามส้นทาง 336 เลี้ยวซ้ายเข้าเส้นทาง 18 แล้วเลี้ยวขวาเข้าเส้นทาง 55 ข้ามสะพานและเลี้ยวซ้ายเข้าทาง 77) โดยรถบัส ขึ้นรถสาย 8
โดยรถยนต์
ซากากิ IC 
ที่อยู่
2-12-10 Kamiyamada Onsen, Chikuma City 389-0821 (Inside the Chikuma City Tourism Hall) 389-0821

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด