ร่วมมีประสบการณ์ - เรียนทำอาหาร

เรียนทำสึเกโมโน (ผักดองญี่ปุ่น)
: 木の花屋

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

เรียนรู้วิธีการทำอาหารสูตรต่าง ๆ โดยใช้สึเกโมโนมาเป็นส่วนผสม ที่ “โคโนะฺฮานะ” ผู้ผลิตสึเกโมโนเก่าแก่แห่งหนึ่งของจังหวัดนากาโน่


คำแนะนำ

ผักดองถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งของอาหารญี่ปุ่นหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะ ที่จังหวัดนากาโน่ เป็นที่ที่ผักดองมีความสำคัญมาก เนื่องจากการทำผักดองจะทำให้ผู้คนที่นี่สามารถเก็บผักไว้กินได้ตลอดฤดูหนาวที่ยาวนาน ถึงแม้ว่าผักดองจะถูกพิจารณาให้เป็นเครื่องเคียงอาหารจานหลัก แต่ที่ร้านโคโนะฮานะ ซึ่งเป็นผู้ผลิตและเป็นร้านขาย สึเกโมโนได้มีการคิดค้นอาหารสูตรต่าง ๆ โดยนำสึเกโมโน มาใช้เป็นเครื่องปรุงของอาหารจานหลักด้วย คุณสามารถชม สึเกโมโนหลากหลายชนิดที่พวกเขาทำขึ้นมาได้ที่ร้าน เมื่อเข้าไปในร้าน พนักงานจะทำการสาธิต สูตรอาหารต่าง ๆ 3 สูตรโดยใช้ผักดองที่ร้านของพวกเขามาเป็นส่วนประกอบ ของอาหารสูตรนั้น ๆ แน่นอนว่า คุณจะสามารถนำสูตรอาหารที่พวกเขาสาธิตกลับมาลองทำเองได้ด้วย !
ฉันอยากทำแตกกวาดองเป็น แต่ชั้นต้องประหลาดใจในความหลากหลายและจำนวนชนิดที่มากมายของผักดองของญี่ปุ่น ในการเรียนทำอาหารทำให้ชั้นได้เข้าใจได้กระจ่างมากขึ้น ว่าทำอย่างไรถึงจะใช้ผักดองให้เป็นส่วนผสมของอาหารสูตรต่าง ๆ ได้ (J.L., อเมริกา)


รายละเอียด

  • 15คน
ชั่วโมง
ชั้นเรียนเริ่มเวลา 10:30 และเวลา 14:00.
วันที่
จะหยุดช่วงวันหยุดปีใหม่
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
500 เยนต่อคน
จอง
จำเป็น(กรุณาติดต่อผ่าน อีเมล์ เพื่อระบุ วันและเวลา และจำนวนผู้ที่จะเข้าร่วมกิจกรรม)
จำนวนผู้เข้าร่วม
2 - 15 คน
บริการรับฝากสัมภาระ
ไม่มีบริการ

หมายเหตุ

ไม่มีพนักงานที่พูดภาษาอังกฤษได้ จะใช้ภาษากายที่ง่ายต่อการเข้าใจในการอธิบายเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ ร้าน โคโนะฮานะ ยังมีสาขาที่ วัดเซนโคจิ ที่อำเภอนากาโน่อีกด้วย


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)26-274-3001fax : +81(0)26-272-5954เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
ทางรถไฟสายชินาโน่ โดยรถยนต์ จากโคโชกุ IC บนทางด่วนนากาโน่ เอ็กเพรสเวย์ มุ่งหน้าไปทางใต้บนถนนสายที่18 ระยะทาง2.7กม.แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน 340 (ตรงสัญญาณไฟ อุซาวะ “ Usawa “)เดินทางต่อไปอีก 1.1กม. ร้านจะอยู่ทางด้านซ้ายมือก่อนถึงสะพาน
โดยรถไฟ จากสถานียาชิโร่ โดยรถไฟสาย ชินาโน่ ใช้เวลา25 นาที เดินตรงมาจากสถานีไป400เมตรเพื่อเข้าสู่ ทางสายที่ 18 (ตรงสัญญาณไฟ คุอิเซกิ “Kuiseki”) เลี้ยวซ้าย แล้วเดินตรงไปทางใต้อีก 800 เมตร เพื่อไปยังสัญญาณไฟต่อ (อุซาวะ Usawa)แล้วเลี้ยวขวาเข้าทางสาย 340 ไปอีก 1.1กม.ร้านโคโนะฮานะย่า จะอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึงสะพาน
โดยรถยนต์
โคโชกุ IC 
ที่อยู่
355 นากะ อำเภอชิคุมะ จังหวัดนากาโน่ 387-0017 387-0017

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด