ร่วมมีประสบการณ์ - อาหารในนางาโน่

รับประทานอาหารประเภทปลาที่แม่น้ำชิคุมะ
: 宮入つけば

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

คุณชอบทานปลาแม่น้ำไหม ? หมายถึงว่า คุณชอบมันจริง ๆ รึเปล่า ? ลองนึกดูว่าถ้าได้ทานปลาแม่น้ำในกระท่อมที่เรียบง่ายริมแม่น้ำที่สามารถจับปลาขึ้นมาทำเป็นอาหารได้ ฟังดูน่าสนใจใช่มั้ย ถ้าอย่างนั้นบางทีคุณน่าจะลอง“สึเกบะ”กระท่อมจับปลาริมแม่น้ำชิคุมะสักครั้ง ที่ที่คุณสามารถทานอาหารที่ทำจากปลาท้องถิ่นอย่างเช่นปลา"ฮายะ" และ "อายู"


คำแนะนำ

กระท่อมจับปลาสึเคบะ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ตั้งเรียงรายขนานกับแม่น้ำชิคุมะ ต้นน้ำเริ่มจากซากุซึ่งอยู่ไกลออกไป และปลายน้ำก็อยู่ไกลออกไปอีกทางหนึ่ง เรียกว่ามัตสึชิโระ ตามหลักแล้ว‘สึเคบะ’ (บะ)หมายถึงสถานที่ ที่จริง ๆ แล้ว คือกองหินในแม่น้ำที่ที่ปลาฮายะใช้เป็นที่ทำบังสำหรับวางไข่ พวกปลาถูกจับโดยการเหวี่ยงแห และนำมาปลามาเสียบไม้ย่างบนเปลวไฟ นอกจากนี้ สึเคบะมีเหยื่อตกปลาไว้สำหรับให้บริการคนที่ต้องการตกปลาอายู ซึ่งเป็นปลาที่มีรสชาติหวานในช่วงท้ายของฤดูกาล และสึเกบะบางที่ยังเปิดบริการเป็นร้านอาหาร ซึ่งเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวสามารถอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูจากปลาแม่น้ำซึ่งมีการจัดเตรียมไว้ในรูปแบบต่าง ๆ คำเตือน: เนื่องจากสิ่งปลูกสร้างไม่ได้รับอนุญาตให้สร้างอย่างถาวร สึเกบะจึงถูกสร้างขึ้นมาตามความจำเป็นเท่านั้น เรียบง่าย ไม่ได้สวยงามมากนัก
"ฉันชอบที่จะไปที่กระท่อมตกปลาสึเคบะ ที่ตั้งอยู่ริมตลิ่งของแม่น้ำชิคุมะ บริเวณหน้าเมืองโทกุระ คามิยามาดะ ซึ่งเป็นเมืองแห่งออนเซ็น อาหารที่นี่รสชาติเยี่ยมยอดมาก คุณไม่สามารถหา”อาหารท้องถิ่น” หรือ “อาหารตามฤดูกาล “ ที่มีรสชาติดีไปกว่าปลาแม่น้ำได้อีกแล้ว การได้นั่งอยู่ข้างแม่น้ำมันเหมือนกับว่าเราได้ไปอยู่อีกมิติหนึ่ง ลิ้มรสความอร่อยของปลาฮายะและปลาอายู พร้อมกับดูสายน้ำที่ไหลอย่างต่อเนื่อง และสายลมที่ประทะบนผิวหน้า เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่คุณสามารถสัมผัสได้เฉพาะที่แม่น้ำชิคุมะ ในระหว่างฤดูกาลของปลาฮายะและปลาอายู (T.L.,อเมริกา)


รายละเอียด

ชั่วโมง
มื้อกลางวัน11:00-14:30, มื้อเย็น 17:00-20:00 เริ่มตั้งแต่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน
วันที่
ช่วงกลางเดือนเมษายนถึงปลายเดือนตุลาคม
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
อาหารชุดเริ่มต้นตั้งแต่ 2,500 เยน
จอง
จำเป็น(กรุณาจองล่วงหน้าสำหรับกลุ่มตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป(จองล่วงหน้า 1 วัน))
จำนวนผู้เข้าร่วม
1คนหรือมากกว่านั้น

หมายเหตุ

เจ้าของคือคุณมิยาอิริ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้แต่สามารถใช้ภาษาทางกายได้เป็นอย่างดี ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ คุณมิยาอิริ จะใช้แหจับปลาฮายะ จากแม่น้ำใกล้ ๆ กระท่อม ถ้าเป็นช่วงที่จังหวะเอื้ออำนวย ลูกค้าจะสามารถหาประสบการณ์จากการเหวี่ยงแหจับปลาด้วย หมายเหตุ:ที่อยู่ของคุณมิยาอิริเป็นที่อยู่ถาวร กระท่อมของเขาตั้งอยู่ 400 เมตร ทางทิศเหนือเลียบไปตามเขื่อน สามารถข้ามเขื่อนได้จากโรงเรียนมัธยม


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)(026)275-3197เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
ทางรถไฟสายชินาโน่ โดยรถยนต์จาก ซาคากิ IC บนทางด่วนโจชินเอะสึ ขับไปตามถนนสาย 91ประมาณ1.4 กิโลเมตร เข้าสู่ถนนสาย 18 เลี้ยวซ้าย ขับไปทางทิศเหนือ 6.4 กิโลเมตร ก็จะเจอสัญญาณไฟ Togura จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสาย 55 ขับไปทางทิศตะวันตก 500 เมตร ไปยังถนนเลียบเขื่อน เลี้ยวขวาตรง(สัญญาณไฟ Taisho Bashi) กระท่อมสึเคบะจะอยู่ทางซ้ายมือ
โดยรถไฟ จากสถานี โทกุระ โดยรถไฟสายชินาโน่ เดินออกไปที่ถนนสายที่ 18 และเลี้ยวซ้ายตรง(สัญญาณไฟ โทกุระ สเตชั่น) เดินไปทางใต้อีก 250 เมตร ไปที่สัญญาณไฟ Togura และเลี้ยวขวาสู่ถนนสาย 55 ตามทางข้างต้น (ประมาณ 15 นาที โดยการเดินเท้า) **หมายเหตุ: ถนนเลียบเขื่อนเป็นที่แคบ โปรดเดินด้วยความระมัดระวัง
โดยรถยนต์
ซากากิ IC 
ที่อยู่
2360-10 โทกุระ, เขตชิคุมะ, จังหวัดนากาโน่ 389-0804 389-0821

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด