ร่วมมีประสบการณ์ - อาหารในนางาโน่

อุด้งรสเผ็ด ในเมืองออนเซน “โทกูระ-คามิยามาดะ”
: 古波久(こはく)

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

“โคฮากุ” ( Kohaku ) เป็นร้าน “อิซาคายะ” เป็นร้านผับแบบญี่ปุ่นในเมืองออนเซน “โทกูระ-คามิยามาดะ” เป็นที่เชี่ยวชาญอาหารพื้นเมืองชื่อว่า “โอชิโบริ อุด้ง” ( "Oshibori Udon" ) ซึ่งขึ้นชื่อในท้องถิ่น ไช้หัวไชเท้าเผ็ด ( Nezumi Daikon ) ขูดและคั้น แล้วเติม “มิโซะ”(เต้าเจี้ยวญี่ปุ่น)ไปในน้ำหัวไชเท้า จะให้บรรเทาความผิดและรสชาติกลมมากขึ้น แล้วจะทานพร้อมกับอุด้งเส้นใหญ่ คุณจุ่มเส้นอุด้งในซอสหัวไชเท้ากับ “มิโซะ” ทาน “โคฮากุ” ( Kohaku ) จะเสิร์ฟ “โอชิโบริ อุด้ง” ( "Oshibori Udon" ) มาให้แบบใส่เส้นอุด้งในหม้อต้มน้ำขนาดใหญ่ แขวนไว้บนตะขอ แขกนั่งรอบเตาผิง “อีโรริ” จุ่มอุด้งทานกันอย่างเอร็ดอร่อย


คำแนะนำ

ทุ่งรอบๆของเมืองออนเซน “โทกูระ-คามิยามาดะ” และหมู่บ้านใกล้เคียง “ซากากิ” มักจะมีดินหินซึ่งอาจยับยั้งการเจริญเติบโตของหัวไชเท้า จึงได้มีหัวไชเท้าที่เรียกกันว่า “เนซึมิ ไดคง” (nezumi daikon) ("nezumi" หมายความว่าหนู ) เป็นหัวไชเท้าลักษณะสั้นและอ้วน มีหางเล็กน้อย คล้ายชื่อของมัน อาจจะเป็นผลจากการเติบโตของพวกมันที่ว่าถูกยับยั้งทำให้ความเผ็ดร้อนของมันเพิ่มขึ้น ร้านอาหารหลายแห่งในพื้นที่นำเสนอ “โอชิโบริ อุด้ง” ("Oshibori Udon") แต่ “โคฮากุ” ( Kohaku ) เป็นร้านที่มีชื่อเสียงมากที่สุด การตกแต่งภายในร้านที่มีเตาผิง “อีโรริ”จะให้บรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิมเพิ่มเติมไปกับรสชาติ


รายละเอียด

  • 10คน
จอง
ไม่จำเป็น
จำนวนผู้เข้าร่วม
1-35
ภาษาต่างประเทศ
(มีเมนูภาษาอังกฤษ )

หมายเหตุ

ไม่มีที่จอดรถ ดังนั้น หากขับรถมาแล้วควรใช้ที่จอดรถของ “บุงกะไคคัน” (Bunka Kaikan) (ขออนุญาตการเขาที่ฮอลล์การท่องเที่ยวฝั่งตรงข้าม)


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)26-276-2787


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
ทางรถไฟสายชินาโน่ 
โดยรถยนต์
ซากากิ IC 
ที่อยู่
1-44-4 Kamiyamada Onsen Chikuma 389-0821

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด