ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

ปีนภูเขาไฟในเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น : yakedake
: 焼岳

วันปีนเขายอดนิยม ที่ภูเขาไฟเต็มไปด้วยพลังจากคามิโคจิ

มัตสึโมโต/เทือกเขาแอลป์ตอนเหนือ


คำบรรยาย

ยาเรดาเกะ (Yaredake) เป็นภูเขาไฟที่มีพลัง คือยังสามารถประทุได้ อยู่ในทางตอนเหนือของเจแปน แอลป์ ที่ความสูง 2455 เมตร จากระดับน้ำทะเล นักปีนเขาที่กล้าหาญจะสามารถเห็นไอสีขาวที่พวยพุ่งออกมาจากปากปล่องภูเขา การใช้เวลาสามชั่วโมงในการปีนยอดเขายาเรดาเกะ (Yakedake) เป็นสิ่งที่ต้องทำสำหรับนักปีนเขาในประเทศญี่ปุ่น


คำแนะนำ

ยาเรดาเกะ (Yakedake) สามารถมาได้จากสองทางคือ จากนาคาโน่ยุ (Nakanoyu) และจากคามิโคจิ (Kamikochi) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นประตูสู่ทางตอนเหนือของเจแปน แอลป์ (Japanese Alps) คามิโคจิ (Kamikochi) เป็นสถานที่สวยงามตั้งอยู่ที่หุบเขาสูง ตลอด 1500 เมตร สองฝั่งสีน้ำเงินมรกต ของแม่น้ำอะซุสะ ที่ความสูงจากระดับน้ำทะเล 3000 เมตรสูงตระหง่านเหนือกว่ายอดเขาโฮคากะ (Hotaka)
จากที่จอดรถบัสหลัก เดินข้ามสะพานคัปปะ (Kappa Bridge) ซึ่งเป็นสะพานที่เป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ โดยมีที่มาจากสันนิษฐานว่าสถานที่นี้น่าจะเป็นที่อยู่อาศัยของตัวกัปปะ จากสะพานทำให้เห็นมุมมองที่ไม่สามารถเปรียบเทียบได้ของหุบเขาของภูเขาโฮทากะ (Hotaka) การท่องเที่ยวตามโปรแกรมตามริมฝั่งแม่น้ำไปสู่เวสตันทำให้ระลึกถึงมิชชันนารีจากสหราชอาณาจักรที่ทำให้โลกรู้จักการปีนเขาที่ชื่อว่าเจแปน แอลป์ (Japanese Alps)
เมื่อข้ามสะพานทาชิโร่ (Tashiro Bridge) เส้นทางจะเริ่มชันและขรุขระจนกระทั่งถึงยอดเขา ก็จะพบวิวที่สวยงามแบบพาโนรามาเป็นรางวัลของการปีนเขาครั้งนี้


รายละเอียด

จำนวนผู้เข้าร่วม
1+

เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRทางสายชิโนโนอิ 
โดยรถยนต์
มัตสึโมโต้ IC 
ที่อยู่
4468 Azumi Kamikochi Matsumoto 390-1516

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด