ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

เดินเล่นรอบ คามิโคจิ เวสตันลูป (Kamikochi's Weston Loop)
: 上高地

มัตสึโมโต/เทือกเขาแอลป์ตอนเหนือ


คำบรรยาย

คามิโคจิ (Kamikochi) เปรียบเสมือนอัญมณีกลางหุบเขาที่ตั้งอยู่ตามแนวของแม่น้ำอะซุสะ ทางตอนเหนือของเจแปน แอลป์ (Japanese Alps) ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงที่เวสตันลูป แล้วคุณจะได้เห็นไฮไลท์ที่ดีที่สุดของคามิโคจิ


คำแนะนำ

คามิโคจิ (Kamikochi) เป็นเหมือนประตูสู่ทางตอนเหนือของเจแปน แอลป์ (Japanese Alps) เป็นสถานที่สวยงามตั้งอยู่ที่หุบเขาสูง ตลอดสองฝั่งสีน้ำเงินเขียวมรกต ของแม่น้ำอะซุสะ ที่ความสูงจากระดับน้ำทะเล 3000 เมตรสูงตระหง่านเหนือกว่ายอดเขาโฮคากะ (Hotaka) การใช้เวลา 1ชั่วโมงที่เวสตันลูปเป็นการทำให้ได้สัมผัสเสน่ห์ของคามิโคจิ
จากที่จอดรถบัสหลัก เดินข้ามสะพานคัปปะ (Kappa Bridge) ซึ่งเป็นสะพานที่เป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ โดยมีที่มาจากสันนิษฐานว่าสถานที่นี้น่าจะเป็นที่อยู่อาศัยของตัวกัปปะ จากสะพานทำให้เห็นมุมมองที่ไม่สามารถเปรียบเทียบได้ของหุบเขาของภูเขาโฮทากะ (Hotaka) การท่องเที่ยวตามโปรแกรมตามริมฝั่งแม่น้ำไปสู่เวสตันทำให้ระลึกถึงมิชชันนารีจากสหราชอาณาจักร ที่ทำให้โลกรู้จักการปีนเขาที่ชื่อว่าเจแปน แอลป์ (Japanese Alps) หลังจากข้ามแม่น้ำอีกครั้งหนึ่งโดยใช้สะพานทาชิโร่ (Tashiro Bridge) ในระหว่างทางที่จะกลับมาที่ที่จอดรถบัส จะพบกันความงามมากมายจากสองข้างทางจากน้ำสีฟ้าใสของแม่น้ำอะซุสะอันเก่าแก่


รายละเอียด

จำนวนผู้เข้าร่วม
1+

หมายเหตุ

สภาพอากาศที่ภูเขาเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาไม่สามารถคาดการณ์ได้ กรุณาอย่าเสี่ยงที่จะไปเลยถึงช่วงกลางของลุ่มแม่น้ำคามิโคจิ ยกเว้นเสียแต่ว่าเตรียมการณ์มาเป็นอย่างดี อาจมีจำนวนนักท่องเที่ยวมากช่วงสุดสัปดาห์ วันหยุด และตลอดเดือนสิงหาคม หากคุณใช้เวลาเดินทางในตอนกลางคืนคุณสามารถเดินรอบเวสตันลูปได้ในช่วงก่อนเช้า และ/หรือช่วงเย็นที่มีผู้คนไม่แออัดมาก (ที่อยู่ด้านล่างเป็นที่อยู่ของป้ายรถบัส Kamikochi)


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRทางสายชิโนโนอิ 
โดยรถยนต์
มัตสึโมโต้ IC 
ที่อยู่
4468  Azumi Kamikochi Matsumoto  390-1516

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด