ร่วมมีประสบการณ์ - ศิลปะและหัตถกรรม

เที่ยวชมแกลลอรี่ แสดงผลงานศิลปะที่อะสุมิโน่ อาร์ท ไลน์
: 安曇野アートライン

มัตสึโมโต/เทือกเขาแอลป์ตอนเหนือ


คำบรรยาย

ไล่ยาวขนานเชิงเขาไปทางตอนเหนือของเทือกเขาแอลป์ ตั้งแต่เมืองอะสุมิโน่ ไปจนถึง หมู่บ้านฮาคุบะ อะสุมิโน่ อาร์ทไลน์ ได้รวบรวมเอาพิพิธภัณฑ์ถึงศิลปะ18 แห่ง และห้องจัดแสดงภาพต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน บนเส้นทางสายนี้ เชิญท่านสนุกสนานกับศูนย์ศิลปะที่สุดแสนวิเศษ ไปพร้อม ๆ กับความงดงามและยิ่งใหญ่ของเทือกแอลป์ ที่ตั้งตระหง่านเป็นฉากหลัง


คำแนะนำ

ทางตอนเหนือของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น เป็นสถานที่ ที่ดึงดูดให้ผู้คนเดินทางมาสูดอากาศอันบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม สถานที่แห่งนี้ ก็ยังเหมาะแก่การรวบรวมเอาพิพิธภัณฑ์ และห้องจัดแสดงภาพมาเปิดให้ได้เข้าชมกันที่เชิงเขา ที่มีความงดงามและยิ่งใหญ่ ศูนย์ศิลปะทั้ง 18 แห่ง ถูกเชื่อมต่อจากเส้นทางสายศิลปะ อะสุมิโน่ อาร์ทไลน์ และสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ ยังเป็นที่ฆ่าเวลาที่ได้นับความนิยมเป็นอย่างมากด้วย สถานที่ทั้ง 18 แห่ง จะมีความแต่งต่างกันออกไป ตั้งแต่ ห้องจัดแสดงภาพ ไปจนถึง พิพิธภัณฑ์จัดแสดงศิลปะการเป่าแก้ว รวมไปจนถึงพิพิธภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีโดดเด่นความเฉพาะตัว จนถึงพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประติมากรรม รูปปั้น รูปหล่อต่าง ๆ ( พิพิธภัณฑ์ศิลปะ โรคุซัน ) และพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมผลงานจากศิลปินที่ทำหนังสือเด็ก ( พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ชิฮิโระ) และพิพิธภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ทุกแห่ง ล้วนมีความโดดเด่น และเป็นสถาปัตยกรรมที่มีคุณค่าน่าทรงจำ และยังมีสวนภายในบริเวณพิพิธภัณฑ์ (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พิพิธภัณฑ์โรคุซัน และพิพิธภัณฑ์ชิฮิโระ และพิพิธภัณฑ์จัดแสดงแก้ว อะสุมิโน่ อาร์ท ฮิลล์ มิวเซียม ออฟ กลาส อาร์ท ซึ่งล้วนมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ดังที่ได้กล่าวไปแล้วในตอนต้น ) สำหรับรายละเอียดของพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ สามารถดูได้ในเว็บไซต์
ความงดงามของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น และความงดงามของศิลปะภายในพิพิธภัณฑ์ และห้องจัดแสดงภาพของเส้นทางสายศิลปะ อะสุมิโน่ อาร์ทไลน์แห่งนี้มีความเหมาะสมกันอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและภัตตาคารชั้นเยี่ยมหลายแห่งตลอดเส้นทาง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีออนเซ็นหรือบ่อน้ำพุร้อนให้ได้เพลิดเพลินได้อีกด้วย (T.L., อเมริกา)


รายละเอียด

  • 30คัน
  • 5คัน
  • มีเก้าอี้รถเข็นเตรียมไว้2คัน
ชั่วโมง
แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแต่ละสถานที่
วันที่
แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแต่ละสถานที่
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแต่ละสถานที่
เวลาที่ต้องการ
 30นาที~
จอง
ไม่จำเป็น(แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับแต่ละสถานที่)
จำนวนผู้เข้าร่วม
1 คนหรือมากกว่านั้น
บริการรับฝากสัมภาระ
มีบริการ

หมายเหตุ

จะมีการบรรยายภาษาอังกฤษให้ แตกต่างกันไปแล้วแต่พิพิธภัณฑ์และห้องจัดแสดง พิพิธภัณฑ์หรือศิลปะหลาย ๆ แห่ง สามารถเข้าชมโดยไม่ต้องใช้ภาษาอังกฤษบรรยาย


ติดต่อกับเรา

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRทางสายโออิโต โดยรถยนต์เมื่อลงจากอุสุมิโน่ IC บนทางด่วน นากาโน่ เอ็กเพรสเวย์ ตรงไปทางเหนือตามถนนสาย 147
โดยรถไฟ เดินทางมาได้จากหลายสถานีโดยใช้ รถไฟเจอาร์ สายโออิโตะ ( Oito Line )
โดยรถยนต์
อะซูมิโน่ IC 
ที่อยู่
(อะสุมิโน่ ชิฮิโร่ อาร์ท มิวเซียม) 3358-24 นิชิฮาร่า หมู่บ้านมัตสึกาว่า เขตอำเภอ คิตะอะสุมิโน่ จังหวัดนากาโน่ 399-8501

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด