ร่วมมีประสบการณ์ - ฟาร์มและสวนผลไม้

เก็บแอปเปิ้ล ที่ฟาร์มคราวน์
: クラウン農園

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

ฟาร์มคราวน์ อยู่ห่างจากโทกุระ คามิยามาดะออนเซ็นเพียงเล็กน้อย เจ้าของเคยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ และสามารถพูดภาษาอังกฤษ (คุณโทบิตะสามี) และภาษาเยอรมันได้ (คุณโทบิตะภรรยา), และมีความยินดีที่จะแบ่งปันความตั้งใจในการปลูกแอปเปิ้ลให้กับผู้ที่มาเยือนจากต่างประเทศ พวกเขามีความภูมิใจที่จะเลือกใช้วิธีทางธรรมชาติ เพื่อควบคุมการใช้สารเคมีในปริมาณที่น้อยที่สุด


คำแนะนำ

นากาโน่เป็นจังหวัดที่ผลิตแอปเปิ้ลมากที่สุดจังหวัดหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น นอกจากสายพันธุ์หลักอย่างฟูจิแล้ว แอปเปิ้ลสายพันธุ์ใหม่ๆได้ถูกพัฒนาขึ้นในนากาโน่ เริ่มจากพันธุ์อะคิบาเอะ (สีแดงเข้ม เหมือนกับแอปเปิ้ลอาบยาพิษของสโนว์ไวท์) พันธุ์ชินาโน่สวีท (แอปเปิ้ลสีแดงมีรสชาติหวานกว่าพันธุ์ฟูจิ) และพันธุ์ชินาโน่โกลด์ (คล้ายกับพันธุ์โกลเด้นแสนอร่อย)(หมายเหตุ: ชินาโน่เป็นชื่อเดิมของพื้นที่บริเวณจังหวัดนากาโน่) ถึงแม้จะมีสายพันธุ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลาย แต่สวนผลไม้ส่วนใหญ่จะปลูกพันธุ์ที่ตกทอดกันมานานอย่างเช่นพันธุ์ "โคเกียวขุ" ซึ่งมีรสชาติเข้มข้นออกเปรี้ยวอมหวาน ถ้าคุณได้มาที่สวนผลไม้ คุณจะประหลาดใจกับการเอาใจใส่ในกระบวนการเพาะปลูกของที่นี่ คุณลองนึกภาพการหมุนแอปเปิ้ลแต่ละลูก ครั้งละ 90 องศา เพื่อให้ได้รับแสงแดดทั่วทั้งลูก คุณต้องมาชิมและชมการดูแลเอาใจใส่แอปเปิ้ลที่กำลังเจริญเติบโตด้วยตัวของคุณเองในจังหวัดนากาโน่
คุณโทบิตะน่าจะได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ต่างประเทศ เพราะพวกเขาดูมีน้ำใจและยินดีต้อนรับผู้มาเยือนจากต่างประเทศเป็นอย่างมาก ที่ตั้งของสวนผลไม้ยังสามารถเดินทางไปโทกุระ-คามิยามาดะออนเซ็นได้สะดวกอีกด้วย (T.L., อเมริกา)


รายละเอียด

  • 20คน
ชั่วโมง
ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น จนถึงพระอาทิตย์ตกดิน ในฤดูเก็บเกี่ยว
วันที่
เปิดทุกวันตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน จนถึงต้นเดือนธันวาคม
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
500 เยน สำหรับการทัวร์สวนผลไม้ และการชิมผลไม้
จอง
จำเป็น(ผู้ที่มาเป็นกลุ่มกรุณาจองล่วงหน้า ทางอีเมล์ หรือ ทางโทรศัพท์ )
จำนวนผู้เข้าร่วม
1คนหรือมากกว่านั้น
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ,
บริการรับฝากสัมภาระ
ไม่มีบริการ

หมายเหตุ

ฤดูกาลของแอปเปิ้ลจะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนไปจนถึงต้นเดือนธันวาคม นอกจากนี้ คุณโทบิตะ ยังปลูกองุ่นไว้อีกด้วย ฤดูกาลขององุ่นจะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนไปจนถึงต้นเดือนตุลาคม แม้ว่าจะอยู่นอกฤดูกาลเก็บเกี่ยว คุณก็สามารถเยี่ยมชมสวนและชมวิธีการปลูกแอปเปิ้ลได้ คุณโทบิตะผู้เป็นสามีสามารถ พูดอังกฤษได้บ้าง และคุณโทบิตะผู้เป็นภรรยา สามารถพูดภาษาเยอรมันได้


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)26-275-0929เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
ทางรถไฟสายชินาโน่ โดยรถยนต์ จากSAKAKI IC บนทางด่วนโจชินเอะสึ ขับต่อไปตามทางออกอีก 1.4 กิโลเมตร เข้าสู่ถนนสาย 18 และเลี้ยวขวา ไปทางเหนือ 5.5 กิโลเมตร สู่ถนนสาย 498 และเลี้ยวซ้ายที่(สัญญาณไฟTogura Kamiyamada Onsen) ขับต่อไป 1.3 กิโลเมตร ข้ามแม่น้ำชิคุมะ เข้าสู่ถนนสายที่ 77 และเลี้ยวซ้าย ขับต่อไปอีก 950 เมตรจนถึงสัญญาณไฟที่สอง ("สะพานMezawa") และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสายที่ 55 ออฟฟิตของสวนผลไม้ จะอยู่ทางขวา ภายใน 1 กิโลเมตร
โดยรถไฟ จากสถานีโทกุระของรถไฟสายชินาโน่ ต่อรถบัสสายที่ 9 ไปยังชิชิกิ-จิ(ใช้เวลาประมาณ 12 นาที) ออฟฟิตสวนผลไม้จะอยู่ทางตะวันตก
โดยรถยนต์
ซากากิ IC 
ที่อยู่
1240 คามิยามาดะ ยาซากะ อำเภอชิคุมะ จังหวัดนากาโน่ 389-0822  389-0822

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด