ร่วมมีประสบการณ์ - ศิลปะและหัตถกรรม

บทเรียนทำ มิซุฮิกิ
: ふるさと水引工芸館

หุบเขาแม่น้ำเทนริว


คำบรรยาย

ญี่ปุ่นได้มีการพัฒนาวัฒนธรรมการห่อของขวัญ ด้วยการผูกเชือกและการตกแต่งของขวัญ ซึงเรียกว่า มิซุฮิกิ (Mizuhiki) เมืองอีดะ (Iida City) เป็นศูนย์กลางของการผลิตมิซุฮิกิ ในประเทศญี่ปุ่น และอาคารศิลปอุตสาหกรรมอีดะ ฟุรุซาโตะ มิซุฮิกิ (Iida Furusato Mizuhiki Industrial Arts Hall) คุณสามารถเห็นความซับซ้อนของโลกมิซุฮิกิ ต่อไปนี้ขอคุณพบกับมรดกทางศิลปะเชือก นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการผูกมิซุฮิกิ (Mizuhiki)


คำแนะนำ

อาคารศิลปอุตสาหกรรมอีดะ ฟุรุซาโตะ มิซุฮิกิ (Iida Furusato Mizuhiki Industrial Arts Hall) ได้อุทิศตนเพื่อรักษาประเพณีมิซุฮิกิ ศิลปะการผูกเชือกกระดาษของญี่ปุ่น งานฝีมือได้จัดแสดงที่ใจกลางเมืองอีดะ (Iida City) ซึ่งแสดงผลิตภัณฑ์มิศุฮิกิกว่า 100 ชนิด บางชิ้นก็มีไว้จำหน่าย และมีแม้กระทั่งชุดแต่งงาน นอกจากนี้ยังมีการสาธิตการทำโดยช่างฝีมือ และในชั้นเรียนยังมีการสอนเทคนิคการทำมิซุฮิกิในแบบของคุณอีกด้วย
โปรแกรมตัวอย่างเช่น : สายคล้องมือถือ 650 เยน 40 นาที (เหมาะสำหรับเด็กประถมหรือสูงกว่า) ซองใส่ตะเกียบ 400 เยน 15 นาที (เหมาะสำหรับเด็กประถมถึงผู้ใหญ่) แหวน 400 เยน 30 นาที (เหมาะสำหรับเด็กประถมหรือสูงกว่า)


รายละเอียด

  • 40คน
จอง
จำเป็น
จำนวนผู้เข้าร่วม
1+
บริการรับฝากสัมภาระ
มีบริการ

ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)265-25-5222fax : +81(0)265-25-3724


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRสายอีดะ 
โดยรถยนต์
อีดะ IC 
ที่อยู่
1287 Nakamura Iida 395-0156

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด