ร่วมมีประสบการณ์ - ฟาร์มและสวนผลไม้

เก็บแอปเปิ้ลที่สวนผลไม้ซันวา
: 三和観光農園

หุบเขาแม่น้ำเทนริว


คำบรรยาย

สวนผลไม้ซันวา ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาของเทือกเขาแอลป์ตอนกลาง (จูโอแอลป์) เมื่อมองลงไปด้านล่างจะเห็นแม่น้ำเท็นริวพร้อมด้วยทัศนียภาพที่กว้างขวางของเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ ที่อยู่ไกลออกไป สถานที่ตั้งมีทัศนียภาพที่งดงาม ทำให้แขกผู้มาเยือนสามารถชมวิวที่งดงามนอกเหนือจากการเก็บแอปเปิ้ล หรือผลไม้เพียงอย่างเดียว หรือจะลองเรียนทำพายแอปเปิ้ลหรือลองทำแยมบลูเบอร์รี่ด้วยก็ได้


คำแนะนำ

นากาโน่เป็นจังหวัดที่ผลิตแอปเปิ้ลมากที่สุดจังหวัดหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น นอกจากสายพันธุ์หลักอย่างฟูจิแล้ว แอปเปิ้ลสายพันธุ์ใหม่ๆได้ถูกพัฒนาขึ้นในนากาโน่ เริ่มจากพันธุ์อะคิบาเอะ (สีแดงเข้ม เหมือนกับแอปเปิ้ลอาบยาพิษของสโนว์ไวท์) พันธุ์ชินาโน่สวีท (แอปเปิ้ลสีแดงมีรสชาติหวานกว่าพันธุ์ฟูจิ), และพันธุ์ชินาโน่โกลด์ (คล้ายกับพันธุ์โกลเด้นแสนอร่อย)(หมายเหตุ: ชินาโน่เป็นชื่อเดิมของพื้นที่บริเวณจังหวัดนากาโน่) ถึงแม้จะมีสายพันธุ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลาย แต่สวนผลไม้ส่วนใหญ่จะปลูกพันธุ์ที่ตกทอดกันมานานอย่างเช่นพันธุ์ "โคเกียวขุ" ซึ่งมีรสชาติเข้มข้นออกเปรี้ยวอมหวาน ถ้าคุณได้มาที่สวนผลไม้ คุณจะประหลาดใจกับการเอาใจใส่ในกระบวนการเพาะปลูกของที่นี่ คุณลองนึกภาพการหมุนแอปเปิ้ลแต่ละลูก ครั้งละ 90 องศา เพื่อให้ได้รับแสงแดดทั่วทั้งลูก คุณต้องมาชิมและชมการดูแลเอาใจใส่แอปเปิ้ลที่กำลังเจริญเติบโตด้วยตัวของคุณเองในจังหวัดนากาโน่
"สำหรับผู้คนส่วนใหญ่ แอปเปิ้ลอาจเป็นสิ่งที่สามารถหาซื้อได้จากชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่การจะรับประทานแอปเปิ้ลสดๆที่พึ่งเด็ดมาจากต้นในสวนผลไม้ ซึ่งล้อมรอบไปด้วยทัศนียภาพของภูเขาที่งดงาม ราวกับเป็นสวรรค์บนดิน แต่ที่สวนซันวาซึ่งเป็นสวนผลไม้ขนาดใหญ่ นอกเหนือจากการเก็บผลไม้แล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้ลองฝึกทำพายแอปเปิ้ลและทำแยมได้อีกด้วย " (T.L., อเมริกา)


รายละเอียด

  • 50คัน
  • 20คัน
  • 300คน
ชั่วโมง
08:30-17:00 น. ( รอบสุดท้ายสำหรับการทำพายคือรอบ 15:30 น.)
วันที่
เปิดให้บริการตลอดทั้งปี
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
3,000 เยน (2,000 เยนสำหรับเด็ก 4-5 ขวบ) สำหรับแพ็คเกจเก็บแอปเปิ้ล / ทำพายแอปเปิ้ล/ ทำแยมบลูเบอร์รี่/ ทำไอศครีม วานิลา&บลูเบอร์รี่
จอง
จำเป็น(กรุณาโทร , แฟกซ์ หรือ ส่งอีเมล์ ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ที่อยู่ กิจกรรมที่ต้องการเข้าร่วม วันที่ เวลา และจำนวนคน )
จำนวนผู้เข้าร่วม
1 – 300 คน
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาจีน

หมายเหตุ

ที่สวนจะคุ้นเคยกับคนต่างชาติที่ไม่ใช้ภาษาญี่ปุ่น แอปเปิ้ลที่นี่มีมากกว่า10 ชนิด (ในช่วงฤดูกาลของแอปเปิ้ล ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมไปจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ) นอกจากนี้ที่สวนผลไม้ซันวา ยังมีบริการให้เก็บบลูเบอร์รี่(ช่วงกลางเดือนมิถุนายน ไปจนถึง กลางเดือนกันยายน) และ เก็บลาเวนเดอร์ (ช่วงเดือน เมษายน ถึง เดือนพฤษภาคม) อีกด้วย
กิจกรรมเก็บผลไม้ สามารถรับได้ถึง800คน


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)265-25-4729fax : +81(0)265-23-1891เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRสายอีดะ โดยรถยนต์ จากอีดะ IC บนทางด่วนจูโอ เอ็กเพรสเวย์ ให้เลี้ยวซ้ายขึ้นไปทางอีดะ(ตะวันตกเฉียงเหนือ)ตามเส้นทางที่มีสวนแอปเปิ้ลประมาณ 1.5กม. เพื่อไปยังสวนผลไม้ซันวา(ใช้เวลาประมาณ5นาที)
โดยรถไฟ จากสถานี อีดะ โดยรถไฟเจอาร์ สายอีดะ ต่อแท็กซี่ไปอีกประมาณ 16 นาที
โดยรถยนต์
อีดะ IC 
ที่อยู่
3442-3 คิตะคาตะ อำเภออีดะ จังหวัดนากาโน่ 395-0151  395-0151

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด