ร่วมมีประสบการณ์ - อาหารในนางาโน่

อาหารป่า(เนื้อสัตว์ป่าที่ได้มาจากการล่า)
: ごとく亭

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

จังหวัดนากาโน่ เป็นจังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรป่าไม้มากที่สุดจังหวัดหนึ่งในญี่ปุ่น พื้นที่กว่า 20%ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่อุทยานแห่งชาติ ดังนั้น เนื้อสัตว์ป่าในธรรมชาติ อย่างเช่น กวาง หมูป่า และเนื้อหมีจึงอยู่คู่กับ ประเพณีการปรุงอาหารของจังหวัดนากาโน่มายาวนาน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติเนื้อสัตว์ป่า นากาโน่เป็นที่หนึ่งที่คุณสามารถรับประทานอาหารป่าได้ ที่ร้าน โกะโทขุ เท ร้านอาหารใกล้กับสถานี นากาโน่ มีเมนูอาหารป่ามากมายให้คุณได้ลิ้มลอง


คำแนะนำ

อาหารป่า (หรือ เนื้อของสัตว์ป่าที่ได้มาจากการล่า)เป็นอาหารที่นิยมรับประทานในจังหวัดนากาโน่ โดยเฉพาะ ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงจนถึงต้นฤดูหนาว ซึ่งเป็นฤดูล่าสัตว์ ที่บริเวณหมู่บ้านโอะชิกะ เป็นหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงเรื่องการสืบทอดประเพณีการรับประทานเนื้อสัตว์ป่า เช่น กวาง หมูป่า และเนื้อหมี มายาวนานหลายชั่วอายุคน ทุกวันนี้ เนื้อของสัตว์ป่า ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่าเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีไขมันต่ำ โดยทั่วไปเนื้อสัตว์ป่า มักถูกนำมาทำเป็นอาหารประเภทตุ๋นหรือแกง และอาหารยอดนิยมชนิดอื่นๆ จังหวัดนากาโน่ ได้มีการกำหนดมาตรฐานด้านสุขลักษณะในการปรุงอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ป่าขึ้น ดังนั้นผู้คนจึง สามารถรับประทานอาหารอันโอชะนี้ได้อย่างปลอดภัย ที่ร้านอาหาร โกะโทขุ เท ใกล้กับสถานีนากาโน่ มีอาหารป่าให้คุณได้ลิ้มลองบริการเป็นประจำ
ที่โกะโทขุ เท เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งหนึ่งที่คุณจะได้สัมผัสกับอาหารป่าซึ่งเป็นอีกด้านหนึ่ง ของอาหารการกินของจังหวัดนากาโน่ เจ้าของร้าน คุณมิยาชิตะ จะช่วยอธิบายเกี่ยวกับการเลือกเนื้อสัตว์ป่ามาปรุงเป็นอาหารบนเมนูของพวกเขา (T.L., อเมริกา)


รายละเอียด

  • 40คน
ชั่วโมง
17:00-23:00
วันที่
ทุกวันอาทิตย์
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
อาหารมีหลายราคา ดินเนอร์เซ็ต เมนูเริ่มที่ 2000 เยน
บัตรเครดิต
VISA, MasterCard, Amex
จอง
ไม่จำเป็น(สำหรับผู้ที่มาเป็นกลุ่ม กรุณาจองล่วงหน้า)
จำนวนผู้เข้าร่วม
1-40 คน
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ

หมายเหตุ

สามารถใช้ภาษาอังกฤษพื้นฐานได้ เมนูอาหารจะพร้อมให้บริการหลากหลายขึ้นอยู่กับ ฤดูกาล
หมายเหตุ: URLด้านล่าง จะเป็นร้านของน้องสาวเจ้าของร้านโกะโทขุ เท


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)026-223-2282fax : +81(0)26-235-1556เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRชิงกังเซ็นนากาโน่ โดยรถยนต์หรือโดยรถไฟ จากสถานี นากาโน่ไปที่ทางออก เซนโคจิ แล้วไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนโอโดริ 2 ช่วงตึก เพื่อไปยัง สัญญาณไฟชิโตเสะ โคเอ็น “ Chitose Koen” แล้วเลี้ยวขวางตรงทางสามแยกที่เป็นรูปตัว "T" ร้านอาหารจะอยู่ในชั้นใต้ดินใกล้กับหัวมุมด้านซ้าย
โดยรถยนต์
นากาโน่ IC 
ที่อยู่
1-12-1 มินามิชิโตเสะ อำเภอนากาโน่ จังหวัด นากาโน่ 380-0823 380-0823

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด