ร่วมมีประสบการณ์ - อาหารในนางาโน่

อาหารประเภทแมลง
: ごとく亭 長野駅前店

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

เนื่องจากจังหวัดนากาโน่ไม่ติดกับทะเล ผู้คนในจังหวัดนากาโน่ จึงพยายามคิดค้นหาอาหารที่เป็นแหล่งโปรตีน หนึ่งในแหล่งโปรตีนคือแมลง ซึ่งเป็นอาหารที่อยู่คู่กันกับชนบท ตั้งแต่ตั๊กแตนเคี่ยวในน้ำเชื่อมไปจนถึง ตัวอ่อนของผึ้ง คุณสามารถลองชิมอาหาร ที่มีจำกัดเฉพาะที่นี่เท่านั้น ที่จังหวัดนากาโน่


คำแนะนำ

ลองชิมอาหารทีรับประทานกันเฉพาะท้องถิ่น ในพื้นที่ที่เคยถูกจำกัดการเข้าถึงจากเส้นทางการค้า อาหารแมลงเป็นอาหารที่ได้รับความสนใจเมื่อไม่นานมานี้ว่าเป็นอาหารสุขภาพและอาจเป็นอาหารที่ทำให้มีชีวิตยืน ยาว เช่น "อีนาโกะ " คือตั้กแตนเคี่ยวกับซอสถั่วเหลือง , น้ำตาล ,เหล้าสาเก "ซาซามูชิ" (ตัวอ่อนของแมลงที่อาศัยอยู่ในน้ำ) หมัก สไตล์ สุคุดานิ (หมักกะซีอิ้ว และน้ำตาลออกรสเค็มหวาน)หรือ นำมาเคลือบซอสแล้วนำไปทอด -- ส่วนมากจะคล้ายกับการกินแมลงในเขตอำเภออีนะ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของนากาโน่ และ "ฮาชิ โนะ โกะ " หรือตัวอ่อนของผึ้ง นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างหนึ่ง ที่ยกขึ้นมากล่าวเท่านั้น ที่ โกะโทขุ เท ร้านอาหารที่อยู่ในอำเภอนากาโน่ จะมีอาหารจำพวกแมลงให้บริการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการลองรับประทานของแปลก
อาหารจำพวกแมลงเป็นอีกอย่าหนึ่งที่คุณน่าจะลอง หากคุณมีเวลาอยู่ที่นากาโน่นานพอ ลองรับประทานพร้อมกับเหล้าสาเก และลองมันอีกครั้ง มันจะเป็นไปได้ยากหากคุณจะทานมันโดยปราศจากตัวช่วย อย่างเหล้าสาเก (T.L. อเมริกา)


รายละเอียด

  • 40คน
ชั่วโมง
17:00-23:00
วันที่
ทุกวันอาทิตย์
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
มีหลากหลายราคา ดินเนอร์เซ็ต เริ่มที่ราคา 2,000 เยน
บัตรเครดิต
VISA, MasterCard, Amex
จอง
ไม่จำเป็น(สำหรับผู้ที่มาเป็นกลุ่ม แนะนำให้ทำการจองล่วงหน้า )
จำนวนผู้เข้าร่วม
1-40 คน
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ

หมายเหตุ

สามารถใช้ภาษาอังกฤษพื้นฐานได้ คุณไม่ต้องตกใจกับความลี้ลับ ไม่ว่าจะเป็นที่ตั้งของร้านซึ่งอยู่ชั้นใต้ดิน หรือคนแต่งชุดนินจาที่อาจทำให้คุณประหลาดใจ เนื่องจากเจ้าของร้าน คือ คุณ มิยาชิตะ เป็นผู้ฝึกสอนศิลปะนินจา แห่ง โทกากุเร โด
หมายเหตุ: URL ด้านล่างเป็นของร้านน้องสาวเจ้าของร้านอาหารโกะโทขุ เท


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)26-223-2282fax : +81(0)26-235-1556เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRชิงกังเซ็นนากาโน่ โดยรถยนต์หรือโดยรถไฟ จากสถานี นากาโน่ไปที่ทางออก เซนโคจิ แล้วไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ บนถนนโอโดริ 2 ช่วงตึก เพื่อไปยัง สัญญาณไฟชิโตเสะ โคเอ็น ( Chitose Koen) แล้วเลี้ยวขวางตรงทางสามแยกที่เป็นรูปตัว "T"ร้านอาหารจะอยู่ในชั้นใต้ดินของตึกใกล้กับหัวมุมด้านซ้าย
โดยรถยนต์
นากาโน่ IC 
ที่อยู่
1-12-1 มินามิ ชิโตเสะ อำเภอ นากาโน่ จังหวัด นากาโน่ 380-0823  380-0823

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด