ร่วมมีประสบการณ์ - ทำโซบะ

โซบะอุจิ (ทำเส้นโซบะ)ที่ไคดะโคเก็น
: そば道楽体験道場 

หุบเขาคิโซะ


คำบรรยาย

นากาโน่เป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียง เรื่อง บะหมี่โซบะ คุณสามารถหาร้านขายโซบะได้ทุกที่ที่คุณไป แต่เส้นโซบะที่อร่อยที่สุด ก็คือเส้นที่คุณทำขึ้นมาด้วยตัวเอง เรียนรู้วิธีการเตรียมแป้งโซบะ นวดแป้งและคลึงให้เป็นแผ่นบางและนำมาพับซ้อนกัน และใช้มีดชนิดพิเศษเพื่อตัดให้เป็นเส้นบาง หลังจากนั้น ดูวิธีทำบะหมี่โซบะและรับประทานเส้นที่คุณทำขึ้นเอง!


คำแนะนำ

จังหวัดนากาโน่ เป็นจังหวัดที่มีความหลงไหลในการรับประทานโซบะ บริเวณที่ราบสูงไคดะ ถือเป็นแหล่งปลูกโซบะที่สำคัญแห่งหนึ่ง เนินเขาสูงจะเหมาะแก่การเจริญเติบโตของต้นบัควีท(โซบะ) ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในการทำเส้นโซบะเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากในบริเวณที่ราบสูง จะมีความแตกต่างกันมากของอุณหภูมิในตอนกลางวันและตอนกลางคืน ซึ่งเหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของต้นโซบะ และในฤดูร้อนที่นี่มักจะถูกปกคลุมไปด้วยหมอก -- ปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญ ซึ่งทำให้โซบะที่ปลูกมีรสชาติ อร่อย ประเพณีที่สืบทอดต่อกันที่เกี่ยวโยงกับโซบะยังคงมีความเฟื่องฟูอย่างต่อเนื่องที่นี่ และผู้คนในท้องถิ่นต่างเชื่อกันว่าผู้หญิงที่สามารถเรียนรู้วิธีการทำโซบะ-อุจิ(การทำเส้นโซบะ) เท่านั้น จึงจะเป็นภรรยาที่ดีได้ ลองชวนเพื่อนและครอบครัวของคุณมาเรียนรู้วิธีการทำโซบะ ที่แหล่งปลูกโซบะ โดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นคนท้องถิ่น ที่ ไคดะโคเก็น อิปปงกิ-เท สตูดิโอที่สร้างขึ้นในปี 2004เพื่อวัตถุประสงค์สำหรับทำ โซบะ อุจิ


รายละเอียด

  • 32คน
ชั่วโมง
10:00น.~15:00 น.(ถึง14:00 น. ในฤดูหนาว ) การสอนทำโซบะจะเปิดสอนเวลา 10:00 น. 11:00น. 12:00น. 13:00 น. และ 14:00น. และเวลาอื่นๆตามความเหมาะสม
วันที่
หยุดทุกวันพุธ
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
1,500 เยน ต่อคน
จอง
จำเป็น(กรุณาจองล่วงหน้า )
บริการรับฝากสัมภาระ
ไม่มีบริการ

หมายเหตุ

สามารถเพิ่มเทมปุระได้ โดยเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม อุปกรณ์สำหรับทำโซบะสามารถซื้อได้ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นคุณสามารถขี่ม้าที่ให้บริการในฟาร์มที่อยู่ติดกันกับร้านอาหารได้อีกด้วย


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)264-42-3225เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRทางสายหลักจูโอ โดยรถยนต์ จากถนนสาย19(ทางหลวงหลักตัดผ่านหุบเขาคิโซ)เข้าสู่ถนนสาย 361 เพื่อไปสู่ไคดะโคเก็น หลังจากผ่านอุโมงค์ ชินจิโซ แล้ว ขับต่อไปอีกจนผ่านปั้มน้ำมันเอเนออส ขับต่อไปอีกประมาณ50เมตร ทางเข้าจะอยู่ทางซ้ายมือ (ใช้เวลาประมาณ 20 นาที)
โดยรถไฟ จากสถานี คิโซ ฟุกุชิม่า โดยรถไฟเจอาร์สายจูโอ ต่อรถบัส ออนตาเกะบัส เพื่อมุ่งไปยัง ไคดะโคเก็น และลงที่ป้าย คิโซ อุมะ โนะ ซาโตะ (ใช้เวลาประมาณ40 นาที )หลังจากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 5 นาที
โดยรถยนต์
อินะ IC 
ที่อยู่
2824 สุเอะกาว่า ไคดะโคเก็น เมืองคิโซ คิโซกุน จังหวัดนากาโน่ 397-0301  397-0301

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด