ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

ขึ้นโคมากาตาเกะ โรปเวย์ ชมหุบเขาเซ็นโจจิกิ
: 中央アルプス駒ヶ岳ロープウェイ

หุบเขาแม่น้ำเทนริว


คำบรรยาย

เดินทางขึ้นไปยังความสูง 2,600 เมตร ด้วยกระเช้าไฟฟ้าโคมากาทาเกะที่สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง61 คน เพื่อขึ้นไปยังไหล่เขาเซ็นโจจิกิ( Senjojiki Cirque)ที่เกิดจากการกัดกร่อนของธารน้ำแข็งเมื่อ20,000ปีที่แล้ว เมื่อขึ้นไปด้านบนยอดเขาโคมากาตาเกะ จะมองเห็น หุบเขาที่เป็นท้องกระทะอยู่เบื้องล่าง มีขนาดเท่าเสื่อทาทามิ1,000แผ่น พื้นที่รูปทรงท้องกระทะที่เซ็นโจจิกิ เป็นดังขุมสมบัติของพันธ์ไม้ป่าแห่งเทือกเขาแอลป์ ซึ่งรายล้อมด้วยยอดเขาสูงมากมายของเทือกเขาแอลป์ตอนกลาง


คำแนะนำ

โคมากาตาเกะ โรปเวย์ เป็นโรปเวย์ที่ระดับความสูงชันแตกต่างกันมากที่สุดในญี่ปุ่น (ต่างกัน 950 เมตร จากสถานี ชิราบิไดร่า ซึ่งอยู่ที่ระดับความสูง 1662 เมตร ไปยังสถานี เซ็นโจจิกิ ที่มีความสูง 2,612เมตร) และยังเป็นโรปเวย์ที่อยู่สูงที่สุดกว่าทุกสถานี ในญี่ปุ่น เมื่อออกจากสถานสามารถเดินไปสำรวจทัศนียภาพของหุบเขา เซ็นโจจิกิที่มีลักษณะเป็นท้องกระทะได้อีกด้วย หุบเขาที่เป็นแอ่งคล้ายท้องกระทะที่อยู่ด้านล่างยอดเขาโคมากาตาเกะ เป็นพื้นที่กว้างใหญ่ ("เซ็นโจจิกิ" หมายถึง "เสื่อ ทาทามิ จำนวน 1000 ผืน") อุดมไปด้วยพันธ์ไม้ป่าแห่งเทือกเขาแอลป์หลากหลายชนิด โดยปกติ การจะเข้าถึงภูเขาที่มีความสูงมาก ๆ และมีพื้นที่ที่รกร้างนั้น จะเข้าถึงได้ด้วยการเดินป่าเพียงอย่างเดียว แต่ที่โคมากาตาเกะ โรปเวย์ จะพาคุณไปถึงยังด้านบนได้อย่างง่ายดาย จากสถานีที่อยู่ข้างบนสุด สามารถเดินเท้าต่อไปอีกประมาณ 2 ชั่วโมง (สำหรับมือใหม่) เพื่อขึ้นไปยังยอดเขาโคมากาตาเกะ ที่มีความสูง 2,956 เมตร ลองไปสัมผัสความงดงาม และความยิ่งใหญ่ของเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นอย่างง่ายดายด้วยโคมากาตาเกะ โรปเวย์!
"การปีนขึ้นไปบนภูเขาแอลป์ที่สูงมาก ๆ แล้วมองลงมายังเมืองที่อยู่ด้านล่างเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น โดยปกติจะสงวนไว้เฉพาะนักปีนเขามืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น แต่โคมากาตาเกะโรปเวย์ ทุกคนสามารถขึ้นไปยังยอดเขาสูงระดับโลกที่ หุบเขาเซ็นโจจิกิได้ " (T.L, อเมริกา)


รายละเอียด

  • 1,000คัน
  • 40คัน
ชั่วโมง
8:00 ~17:00(แตกต่างกันไปตามฤดูกาล)
วันที่
เปิดให้บริการตลอดทั้งปี ยกเว้นช่วงที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยและช่วงที่ปิดเพื่อทำการตรวจสภาพตามวาระ
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
ค่าโดยสารโรบเวย์ไปกลับ ผู้ใหญ่(อายุ12ปีขึ้นไป)2,260เยน ไปกลับสำหรับเด็ก(อายุ6ขวบ~12ขวบ)1,130เยน ※ค่าโดยสารโทซังบัสต่างหาก
เวลาที่ต้องการ
โทซังบัสจากคันโนะไดบัสเซ็นเตอร์ ถึงโทางขึ้นโรบเวย์ ใช้เวลา30นาที โรบเวย์ใช้เวลา8นาที
บัตรเครดิต
VISA, MasterCard,
จอง
ไม่จำเป็น(ไม่ต้องจอง)
จำนวนผู้เข้าร่วม
1คนหรือมากกว่านั้น
ภาษาต่างประเทศ
(ภายในโทซังบัส และโรบเวย์ ให้คำแนะนำเป็นภาษาอังกฤษ, จีน, เกาหลี )
บริการรับฝากสัมภาระ
มีบริการ

หมายเหตุ

มีป้ายสัญลักษณ์ต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ และมีส่วนลดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีพาสปอร์ต แม้ว่าการเดินเขาในบริเวณรอบไหล่เขาเซ็นโจจิกิจะเหมาะสำหรับผู้พึ่งเริ่มเดินเขา แต่สภาพอากาศบนภูเขาอาจเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ควรเตรียมเสื้อผ้าให้พร้อม


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)265-83-3107fax : +81(0)265-83-4537เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRทางสายหลักจูโอ (โดยรถไฟ)จากหน้าสถานีโคมางาเนะJRสายอีดะ ต่อรถบัสไปยังสถานีชิราบิไดระโรบเวย์45นาที
(โดยรถบัสทางด่วน) )เปลี่ยนเป็นโทซังบัสที่โคมางาเนะICไปยังสถานีชิราบิไดระโรบเวย์35นาที
โดยรถยนต์
โกมางาเนะ IC จากจุดลงทางด่วนโคมางาเนะICไปยัง「คันโนะไดบัสเซ็นเตอร์」ใช้เวลา3นาที เปลี่ยนรถเป็นโทซังบัส ไปยังชิราบิไดระ ใช้เวลา30นาที
ที่อยู่
759-489 อะคาโฮ อำเภอโคมากาเนะะ จังหวัดนากาโน่ 399-4117  399-4117

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด