ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

ล่องเรือที่ทะเลสาบโนจิริ (Nojiri Lake)
: 野尻湖定期船会社

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

ทะเลสาบโนจิริ (Nojiri Lake) เป็นทะเลสาบที่งดงาม ที่รายล้อมไปด้วยยอดเขานากาโน่ทางตอนเหนือ ทั้ง 5 ยอด ล่องเรือรอบทะเลสาบด้วยเรือมิยาบิ (Miyabi) เป็นประสบการณ์สำคัญที่ไม่ควรพลาดของนากาโน่ เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่สวยงามและเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ที่น่าสนใจของทะเลสาบทั้งยุคก่อนประวัติศาสตร์และยุคสมัยใหม่


คำแนะนำ

สถานที่ 3 อันดับของประเทศญี่ปุ่นที่เป็นที่รู้จักสำหรับการหนีร้อนในฤดูร้อน ทะเลสาบโนจิริ (Nojiri Lake) เป็นที่นิยมสำหรับการมาพักผ่อนของมิชชันนารี จากตะวันตกที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น ซึ่งมีหลักฐานใน สมาคมหมู่บ้านนานาชาติแห่งทะเลสาบโนจิริ (Nojiri Lake Association international village) และ YWCA camp ประวัติของทะเลสาบเก่าแก่มาก มีการพบฟอซซิลของช้างแมมมอธที่เรียกว่า ช้างนอแมน (Nauman Elephant) ที่บริเวณใต้ทะเลสาบ (ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พิพิธภัณฑ์ช้างนอแมน ทะเลสาบโนจิริ (Lake Nojiri Nauman Elephant
Museum) ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่จะได้เรียนรู้ระหว่างการล่องเรือที่ชื่อว่า มิยาบิ (Miyabi) โดยเรือจะหยุดจอดที่เกาะเบนเท็น ภาพความงามทั้งหมดของทะเลสาบจะรายล้อมไปด้วยป่าสีเขียว และยอดภูเขาทั้ง 5 ของนากาโน่เป็นฉากหลัง


รายละเอียด

  • 500คน
บัตรเครดิต
VISA, MasterCard
จอง
ไม่จำเป็น
จำนวนผู้เข้าร่วม
1 or more
บริการรับฝากสัมภาระ
มีบริการ

หมายเหตุ

มีสัญลักษณ์เป็นภาษาอังกฤษบ้าง และเสียงไกด์แนะนำบนเรือเป็นภาษาญี่ปุ่น แต่เป็นการพูดถึงความงามของธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจทะเลสาบก็มีกิจกรรมมากมายให้ท่านเลือก เช่น พายเรือคายัก เรือแคนู เรือแจว ว่ายน้ำ แคมปิ้ง ฯลฯ และในฤดูหนาวกิจกรรมตกปลา (Wakasagi) เป็นที่นิยม


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)26-258-2505fax : +81(0)26-258-2405


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRทางสายชินเอะซึ จากสถานีคุโรฮิเมะ (Kurohime Station) ของสายเจอาร์ชิเน็ทสึ (JR Shinetsu Line) ประมาณ 10 นาที โดยแท็กซี่
โดยรถยนต์
ชินาโนมะจิ IC 
จากชินาโนะมะจิ IC (Shinanomachi IC) บนทางด่วนโจชินเน็ทสึ เอ็กเพรสเวย์ (Joshin'etsu Expressway) และเลี้ยวซ้ายไปทิศเหนือ สู่ถนนหมายเลข 18 และเลี้ยวขวาสู่ถนนหมายเลข 360 จะพบไลน์พลาซ่า (Line Plaza) อยู่ทางขวามือเมื่อคุณมาถึงทะเลสาบ
ที่อยู่
254 Nojiri Shinano 389-1303

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด