ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

ถ่ายภาพลิงหิมะ
: 地獄谷野猿公苑

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

ผู้คนจากทั่วโลกมาเพื่อถ่ายภาพลิงหิมะที่ สวนลิงป่าจิโกคุดานิ (Jigokudani Wild Monkey Park) สิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบ คือรูปที่ชนะใน Nature Photo Magazine เป็นของคุณ ฮากิวาระ โทชิโอะ ซึ่งเขาและสต๊าฟของสวนมีข้อมูลมากมายทั้งเรื่องลิง และเทคนิคการถ่ายภาพของพวกเขา


คำแนะนำ

ทีมสต๊าฟของสวนลิงป่าจิโกคุดานิ (Jigokudani Wild Monkey Park) ชนะภาพถ่ายในปี 2006 ในสาชาภาพถ่ายธรรมชาติยอดเยี่ยม ของ Windland Smith Rice International Awards จากรูป “ลิงหิมะและเด็ก” ฮากิวาระซังทำงานที่สวนมากว่า 25 ปี เขาได้สังเกตชีวิตประจำวันของลิงหิมะ และก็ได้มีความสนใจในการถ่ายภาพ และได้รับคำแนะนำต่างๆจากช่างภาพที่เข้ามาถ่ายรูปในสวน จนรูปของเขาได้รับรางวัลการถ่ายภาพชนะเลิศ และรูปอื่นๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของ ฝูงลิงหิมะที่จิโกคุดานิ (Jigokudani snow monkey troupe)
หนังสือของเขา "Monkey Kingdom, The Japanese Macagues of Jigokudani Monkey Park" ไม่ใช่เพียงแค่มีรูปลิงหิมะที่แช่ตัวในน้ำร้อน ยังรวมไปถึงพฤติกรรมต่างๆ ของเหล่าฝูงลิงอีกด้วย จากการสังเกตตลอดปีของฮากิวาระซังและทีมงาน ทำให้พวกเขารู้ถึงกิจวัตรประจำวันของพวกลิงหิมะ ทั้งการกิน การนอน และอื่นๆ นอกจากนี้เมื่อคุณมาเยี่ยมชมที่สวน สามารถสอบถามทางสต๊าฟเกี่ยวกับเรื่องการถ่ายภาพลิงหิมะ เพื่อให้ได้รูปที่สวยงามตามต้องการ


รายละเอียด

จอง
ไม่จำเป็น
จำนวนผู้เข้าร่วม
1+
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ
บริการรับฝากสัมภาระ
มีบริการ

หมายเหตุ

ทีมสมาชิกรวมถึงคุณฮากิวาระสามารถพูดภาษาอังกฤษได้เล็กน้อย คุณฮากิวาระมักมีธุระออกไปประชุม และมีธุระอื่นๆบ่อยครั้ง แต่สต๊าฟคนอื่นก็สามารถช่วยเหลือได้ดี


ติดต่อกับเรา

tel : +81(0)269-33-4379fax : +81(0)269-33-8521


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
การเดินรถนากาโน่สายนากาโน่ 
โดยรถยนต์
ชินชูนะกาโนะ IC 
ที่อยู่
6845 Hirao Yamanouchi, Shimotakai 381-0401

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด