ร่วมมีประสบการณ์ - ร่วมมีประสบการณ์

สถานที่ฝึกสอนศิลปะนินจา โทกาคุเรโด
: 山の神忍者道場

นางาโนตอนเหนือ


คำบรรยาย

คุณต้องการเรียนรู้ว่าทำไมต้องเดินหลบ ๆ ซ่อน ๆ แบบนินจาหรือไม่ ? หรือคุณมีความสนใจที่จะเรียนพื้นฐานบางอย่างเพื่อใช้เป็น คู่มือป้องกันตัวหรือไม่ ? จะขว้างดาวกระจายอย่างไร ? หรือเรื่องราวการไต่ผนังเพื่อขึ้นไปบนหลังคาของอาคารและกระโดดลงมาจากชั้น 2 ? ที่ฝึกสอนศิลปะนินจายามะโนะคามิ (ยามะโนะคามิ นินจา โดโจ) คือ ที่ที่จะให้คำตอบเหล่านี้แก่คุณ!


คำแนะนำ

นากาโน่เป็นถิ่นกำเนิดของ โทกะคุเร โค 1 ใน3 โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ของนินจาแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ใกล้กับภูเขา โทกาคุชิ ทางตอนเหนือของอำเภอนากาโน่ ผู้ฝึกหัดวิชาหลายคนยังคงรักษาประเพณีแบบดั้งเดิมของนินจาให้ยังคงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในนั้นคือ คุณมิยาชิตะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้สอนนินจาให้กับคนรุ่นต่อไป เขาทำการฝึกสอนวิชานินจาที่ ยามะโนะคามิ ซึ่งอยู่ใกล้กับวัดเซนโคจิ ทางตอนใต้ของอำเภอนากาโน่ ที่นั่น เขาได้ดำเนินการก่อตั้ง NPO สำหรับสอนศิลปะนินจาแก่เด็ก ๆ คุณมิยาชิตะ ฝึกฝนวิชาจากในโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้หลายแห่ง รวมไปถึงทำงานอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน จนสุดท้ายตัดสินใจเรียนศิลปะการต่อสู้ของนินจาเพื่อมาเป็นผู้เชี่ยวชาญ เขามีความสุขที่ได้แบ่งปันความรู้ซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยาก เกี่ยวกับทักษะเฉพาะตัวและเทคนิคของนินจาให้แก่ผู้คน กฎ1 ข้อ คือ ไม่มีกฎข้อบังคับ ทุกคนตั้งแต่เด็กไปจนถึงคนโต สามารถเข้าร่วมเรียนได้ คุณมิยาชิตะจะทำการปรับหลักสูตรที่เรียนให้เหมาะสมกับผู้เรียนทั้งวัยเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่เทคนิคพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นเรียน ไปจนถึงวิชาชั้นสูงสำหรับผู้เข้าเรียนที่เคยศึกษาศิลปะการต่อสู้จากที่อื่นมาก่อน
ผมเคยอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับโลกแห่งความลึกลับของนินจา และคุณมิยาชิตะได้แสดงให้เห็นว่าโลกของพวกเขาเป็นอย่างไร นอกเหนือจากสิ่งที่เขาได้สอน ยังทำให้ผมตระหนักได้ว่า นี่เป็นอะไรที่มากกว่าศิลปะการต่อสู้ของนินจาที่ถูกโชว์ในภาพยนตร์ นี่คือของจริง คุณจะกลับบ้านไปพร้อมกับรอยฟกช้ำดำเขียว เพื่อนคู่หูของผมคนหนึ่งถึงขั้นกระดูกหักจากการเรียนเลยทีเดียว (T.L., America)


รายละเอียด

  • 20คน
ชั่วโมง
9:00-11:00 วันอาทิตย์ และวันเวลาอื่น ๆ ตามการนัดหมาย
วันที่
วันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี และวันศุกร์
ราคาทุน / ราคาค่าเข้าชม
2,000 เยนต่อคน
จอง
จำเป็น(กรุณาจองล่วงหน้า อย่างน้อย 1 วัน ทางเบอร์โทรศัพท์ หรือ อีเมล์ ที่อยู่ด้านบน)
จำนวนผู้เข้าร่วม
1 คนหรือมากกว่านั้น
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาอังกฤษ
บริการรับฝากสัมภาระ
ไม่มีบริการ

หมายเหตุ

คุณมิยาชิตะ พูดภาษาอังกฤษได้ ในการเรียนสามารถเปลี่ยนแปลงเวลาได้ตามการร้องขอ สามารถเช่าชุดนินจาได้ อุปกรณ์และข้าวของเครื่องใช้ที่เกี่ยวกับนินจา นอกเหนือจากที่ โทกะคุเรโด จะอยู่ที่ โทกะคุชิ หมู่บ้านนินจาเด็ก และที่พิพิธภัณฑ์ โทกาคุชิ นินจามิมเซียม. อย่างไรก็ตาม การฝึกสอนศิลปะนินจาของ คุณมิยาชิตะ จะมีแค่ที่ฝึกประสบการณ์นินจา โทกะคุเรโด เท่านั้น ซึ่งเปิดให้บริการทั้งปี


ติดต่อกับเรา

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


เข้าถึงและสถานที่ตั้ง

โดยรถไฟ
JRชิงกังเซ็นนากาโน่ โดยรถยนต์ จาก นากาโน่ IC บนทางด่วน โจชินเอะสึ เอ็กเพรสเวย์ ขึ้นทางเหนือโดยใช้เส้นทางสายที่35 เพื่อเข้าสู่ในกลางเมืองนากาโน่ เมื่อถึงทางตัดกับทางสายที่117 ให้ตรงไปตามทางรูปตัว "T" ("ชินได มาเอะ") ตามถนนสายที่ 406 (ระยะทางประมาณ 9กม.) จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วตรงไปอีก 200เมตร ไปยังสัญญาณไฟถัดไป ("วาคามัตสึ มาชิ ") และเลี้ยวซ้ายไปทางเหนือ บนถนนสายที่37 ไปตามถนนสาย37 เรื่อย ๆ และเลี้ยวขวาที่สัญญาณไฟที่2 “โยโกซาว่ามาชิ” (横沢町) และเลี้ยวซ้ายตรงสัญญาณไฟ Zenkoji-West (善光寺にし)และวนไปข้างวัดเซนโคจิไปทางเหนือ ตรงสัญญาณไฟ “เซนโคจิ คิตะ” (善光寺北)ให้เลี้ยวซ้ายขึ้นไปทางเหนือ 150เมตร ไปยังสัญญาณไฟถัดไป (箱清水) จากนั้นเลี้ยวซ้าย และตรงไปตามทารูปตัว "T"ประมาณ200เมตร ตรงขึ้นไปตามลูกศรสีแดง 300เมตร เพื่อไปยัง ยามะโนะคามิ ออนเซ็น . “ 山の神温泉”
โดยรถไฟ จากสถานีนากาโน่ เดินหรือนั่งรถบัสเพื่อมาวัดเซนโคจิ (2 กม.) ตามทางจาดทิศเหนือของวัดเซนโคจิ
โดยรถยนต์
นากาโน่ IC 
ที่อยู่
3-23-50 ฮาโกะชิมิซุ อำเภอนากาโน่ จังหวัดนากาโน่ 380-0801 380-0801

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่พัก

ร้านอาหาร

ร่วมมีประสบการณ์


ขึ้นไปบนสุด